วันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2551

Sureprise!!!!....ChompoOo

วันนี้วันหยุดค่ะๆๆๆๆ แต่เราก็ไม่ได้หยุดอยู่ดีอ่านะ แถมยังได้ฟังข่าวดีอีก ว่าวันเสาร์ต้องมาเรียนเพิ่มอีกหนึ่งวัน แย่เลยเรา 555+ ......วันนี้ไปงานสัปดาห์หนังสือมากับพี่มีนมาด้วย เป็นวันสุดท้ายพอดี คนเยอะมากๆๆอ่า เราสองคนพี่น้องเดินขาแทบลาก มึนหัวไปหมด ในที่สุดก็ได้หนังสือมาแค่ 3 เล่ม และกระเป๋าอีกหนึ่งใบ อิอิ แต่สิ่งที่สุด Sureprise!!!!!!! ในวันนี้ก็คือ...... ขณะที่เรากำลังมึนหัวกับการเลือหนังสือนั้น มีผู้หญิงผมยาวคนหนึ่ง เดินมาสกิดเรา ตอนนั้นเราโครตงงอ่ะ ในใจคิดว่า..ใครวะ? แต่ผู้หญิงคนนั้นหน้าคุ้นมากๆเลยนะ แต่เราก็งงอยู่ดี คิดไม่ออกจิงๆว่าใคร อยู่ดีๆพี่มีนมันก็พูดออกมาว่า..ชมพู่!!! ...ใช่แล้วๆๆๆ ชมพู่นั่นเอง ชมพู่เพื่อนเรา.. ตั้งแต่พู่ย้ายไปตอนม.2 โหยเกือบ 2ปีอ่ะที่ไม่ได้เจอกัน สวยขึ้นจนเราจำไม่ได้เลย อิอิ ตอนนี้พู่ไปเรียนอยู่เตรียมฯนู้น เก่งแหะเพื่อนเรา ดีใจแบบอึ้งๆๆๆ 555+ หวังว่าเราคงจะได้เจอกันอีกน๊า ..^__^

ไม่มีความคิดเห็น: