วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2551

HBD 2 Me

^^ HAPPY BIRTHDAY TO ME ^^

15 ขวบซะทีนะเรา อิอิ ขอบใจเพื่อนๆทุกคนที่จำวันเกิดเราได้น๊า

วันนี้เป็นวันเกิดที่เหงาที่สุด รู้สึกโดดเดี่ยว ไม่มีใครเลย คิดถึงบ้าน

คิดถึงพ่อ แม่ พี่มีน ข้าวปุ้น แล้วก็เพื่อนๆทุกคน เทอด้วยน๊า

เนื่องจากวันนี้วันเกิดเรา ขอให้เรามีความสุข 55+

รวมถึงคนที่เรารักและรักเราทุกคนด้วยน๊า ^__^





ปล.นับถอยหลัง รอ...วันกลับบ้านโว๊ย

1 ความคิดเห็น:

07 นนทนันท์ 4/3 กล่าวว่า...

Happy Birth Day najaaa

ขอให้มีความสุขมากๆน้า

รักษาสุขภาพด้วยหล่ะ

บ๊ายบายย