วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2551

HAPPY BIRTHDAY

Tomorrowๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

พรุ่งนี้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เอ๊ะ พรุ่งนี้วันที่เท่าไหร่ แล้วมันคือวันอะไรน๊า.... อ๋อ ใช่แล้ว พรุ่งนี้วันที่ 23 ตุลา วันปิยะมหาราช ว๊าวๆๆๆๆๆ มันก็ใช่อ่านะ แต่มันมีไรมากกว่านั้นๆๆๆ เพราะ...............เพราะไรน๊า...................ก็เพราะ พรุ่งนี้เป็นวันเกิดเพื่อนสุดที่ร๊ากกกของเรา เย้ๆๆๆๆ HAPPY BIRTHDAY to Palm ล่วงหน้า1วันนะจ้ะ แต่ HAPPY BIRTHDAY to Fon ย้อนหลัง 1เดือนน๊า แหะๆ เราไม่ได้ลืมนะเฟ้ยๆๆๆ เราขอให้พวกแกมีความสุขม๊ากมาย คิดอะไรขอให้สมหวัง ทำไรก็ประสบความสำเร็จ มีแต่คนรักใคร่ สุขภาพร่างกายแข็งแรง แล้วก็สวยขึ้นๆน๊า....... ปิดเทอมนี้ไม่ได้คุยกะแกเลยนะปาล์ม ส่วนฝนนี่คุยกันแค่นิดเดียวเองอ่า คิดถึงพวกแกจังเลย สู้ๆๆเข้าเว้ย อีกไม่กี่วันก็ได้กลับบ้าน อีกไม่กี่วันก็เปิดเทอม แล้วอีกไม่กี่วันก็จะได้เจอกันแล้ว เย้ๆๆๆๆ อยากบอกแกว่า...


เรารักแกนะ ไอ้เพื่อนร๊าก

2 ความคิดเห็น:

07 นนทนันท์ 4/3 กล่าวว่า...

ฝนน้อยใจแย่เลยนะ เหอะๆ

P@lmi3ZZ-PIYATHIDA กล่าวว่า...

ดีจร้า..ยัยเพื่อนร้าก

เนี่ยปิดเทอมไม่ได้เล่น netเลย
นี่ก้เปิดเทอมแล้วเนี่ยเหนแกเข้ามาเม้นท์ให้ น่ารักจิงๆ (โหะๆ) ก้เลยเข้ามาดูของแกบ้าง เราไม่ได้เม้นท์ให้แกเลยอ่า แต่นี่ก้มาเม้นท์ละน้า ขอบใจมากนะจ้ะ สำหรับคำอวยพร แล้วนี่ก้ผ่านวันเกิดแกไปแล้วว message เราส่งไปแกก้ไม่ได้ ยังไม่ได้ HAPPY BIRTHDAY เพิ่อนรัก งั้นเราขออวยพรย้อนหลังละกานน้ะ " เราขอให้แกมีความสุขมากๆนะเว้ย คิดสิ่งใดขอให้สมความปรารถนา แล้วก้เป็นเพื่อนรักกันตลอดไปเน้อ " แล้วเจอกานเปิดเทอมนะจ้ะ
บะบาย