วันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ผ่านไปแล้ว

สวัสดีจ้าๆๆ วันนี้ว่างๆเลยมา Up Blog ซะหน่อย อิอิ เมื่อวานวันที่ 14 กุมภาพันธ์ โรงเรียนจัดงานเชิดชูเกียรติ ซึ่งทุกๆปีก็จัดตอนกลางวันของวันศุกร์เสมอ มีปีนี้ปีแรกเลยที่จัดตอนกลางคืน แล้วก็มีงานเลี้ยงด้วย ปีนี้เราก็ได้เกียรติบัตรด้านวิชาการ ใบเดียวอีกเช่นเคยเหมือนเดิมทุกๆๆปี ไม่เป็นไรๆ ได้ก็ดีแล้ว อิอิ แล้วนอกจากเมื่อวานจะเป็นวันเชิดชูเกียรติแล้ว มันยังคือวัน วาเลนไทน์ แต่เป็นวาเลนไทน์ที่เน่าที่สุดของเราเลย สับสนและวุ่นวายไปหมดในหลายๆเรื่อง เซ็งที่สุด ได้ยินข่าวร้าย...จนถึงกับเครียด แต่ตอนนี้ทุกอย่างก็กระจ่างหมดแล้ว ก็อย่างที่บอกแหละ เดี๋ยวเรื่องร้ายๆก็ผ่านไปเอง แต่ยังไงเราก็ต้องขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกๆคน รวมทั้งเพื่อนๆๆทุกคนที่คอยอยู่ข้างๆเรา คอยปลอบและให้กำลังใจเราในเวลาที่เราอ่อนแอและสับสนวุ่นวาย ในวันนี้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิม เราได้เรียนรู้แล้วว่า เพื่อนๆๆรักเรา และการเชื่อใจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด อยากบอกว่า ขอโทษ และ ขอบคุณ



"HAPPY AFTER VALENTINE 'S DAY"

ไม่มีความคิดเห็น: