วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2551

บ๊ายบาย..กีฬาสี


และแล้วเมื่อวานก็มิได้มา up blog อีกแล้ว ก็หลับไปหลายตลบเลย ง่วงจัด แหะๆ เมื่อวานเป็นกีฬาสีวันสุดท้าย เพื่อนๆ พี่ๆ แต่งหน้าแต่งตา แต่งตัว เดินขบวนพาเหรดกัน แทบจำไม่ได้เลย อิอิ เราอ่ะ ไม่ได้เดินกับเขาหรอก แต่เรามีหน้าที่นะ ภาระหน้าที่อันยิ่งใหญ่มากมาย คือ ถือพานรองริบบิ้น ให้ประธานตัดเพื่อปล่อยลูกโป่ง เป็นการเปิดงาน 55+ ส่วนคบเพลิงนี่จุดยังไงอ่ะ คือแบบว่า หันมาอีกที อ้าวจุดแล้วเหรอ ? จริงๆก็ยืนอยู่ตรงนั้นแหละ ทำไมเราไม่รู้เรื่องเลยนะ จากนั้น ก็เป็นการแข่งเต้นแอโรบิกรอบสุดท้าย ซึ่งเราต้องไปทำเวรที่ห้องพยาบาล พอย้ายออกมาทำข้างนอกตรงห้องพละ ปรากฏว่าแอโรบิกก็จบไปแล้ว เสียดายจังเลย เมื่อวานเรา ปวดท้องมากมาย ข้าวเช้าก็ไม่ได้กิน พอจะไปกินข้าวกลางวัน ดันหมดอีก แบตเตอรี่กล้องก็จะหมด ก็เลยรู้สึกเซ็งๆ และหิวมาก ตอนบ่ายๆหายเซ็ง เพราะอย่างน้อยก็มีลูกชิ้นตกถึงท้องเราแล้ว อิอิ เลยไปดูประกวดกองเชียร์ สีฟ้าเลิศมากอ่ะ คือแบบว่า สีฟ้าชนะแน่ๆ แต่ผลเป็นไงก็ไม่รู้อ่ะ ได้ข่าวว่าสีเหลืองชนะพาเหรด สีส้มชนะแอโรบิก สีเขียวได้ถ้วยรวม แล้วสีชมพูของเราชนะไรมั่งเนี่ย? ไม่เป็นไรๆ ยังไงมันก็คือกีฬาอ่ะนะ มีแพ้มีชนะ ใช่ไหมๆๆๆ กีฬาสีปีนี้สนุกมากๆๆๆๆเลย ไม่อยากให้ช่วงเวลานี้ผ่านไปเลย และแล้วก็กลับสู่โลกความจริงอันเคร่งเครียด นั่นคือ เรียนและสอบ แล้วเจอกันใหม่กับกีฬาสีปีหน้า .... บ๊ายบายนะจ้ะ กีฬาสี

1 ความคิดเห็น:

07 นนทนันท์ 4/3 กล่าวว่า...

หวังว่าปีหน้าคงเจอกันนะ อิอิ ^^