วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

CHANGE

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ ชีวิตนี่มันตลกสิ้นดีเลยนะ เมื่อเรามีความสุขที่สุด ไม่นานเราก็เศร้าและเสียใจที่สุดเช่นกัน แต่สักวันมันก็คงจะผ่านพ้นไปใช่ไหม มีเพลงๆหนึ่ง เป็นเพลงที่เราชอบมาก(มานานแล้ว) ชื่อเพลง โชคชะตา ของ Sofa อ่านะ เพราะมากๆ ยังไงเพื่อนๆก็ลองหาฟังดูนะ

“โชคชะตานำพาให้เราได้เจอะเจอกัน ทำให้เธอและฉันใกล้กัน จนเกิดความรัก ทำให้เรานั้นได้รู้จักกับความสุขล้น ทำให้ฉันนั้นได้เจอะคนที่ฉันตามหา แต่โชคชะตากำลังเล่นกลจนเราหวั่นไหว ทำให้เราไม่ค่อยแน่ใจเราเป็นคู่กันหรือเปล่า จากวันที่เคยมีกันทำให้ฉันรู้สึกเหงา จากเคยเดินตามกันเป็นเงา ทำไมเราไม่เข้าใจ หรือเราจะรักกันไม่ได้อีกแล้ว ไม่ไหว หรือ เราเดินมาไกลได้เพียงแค่นี้เท่านั้น โชคชะตา ที่ทำให้เราได้พบกัน โชคชะตาที่ทำให้เราได้รักกัน ...มันอยู่ไหน เรื่องของเรามันเป็นเพราะมีบางคนขีดไว้ หรือ ว่ามันเป็นเรื่องหัวใจของคนสองคน มันจะเป็นไปได้ไหม ถ้าจะเริ่มอีกซักหน หรือว่าฉันนั้นต้องอดทน และยอมเข้าใจ ฉันอยากขอให้ความรักของเรา กลับมาเหมือนเดิม หรือเราเดินมาไกลได้เพียงแค่นี้เท่านั้น… โชคชะตา ที่ทำให้เรา ได้รักกัน มันจบแล้ว”



ที่มา : http://www.musicatm.com/view.php?No=10398

1 ความคิดเห็น:

... กล่าวว่า...

เพื่อนรหัส ^^ เจชอบเพลงรักแท้ของวง armchair 555 (sofa & archiar)