วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2551

HaPpY BirThDaY 2 mY MoM


สวัสดีจ้าๆๆ วันนี้วันอาทิตย์ แต่มันมีอะไรพิเศษมากกว่านั้น เพราะวันนี้เป็นวันเกิดแม่เราเองๆๆ แทนที่วันนี้จะได้อยู่บ้านกับครอบรัวแล้วก็ไปทำบุญกับแม่ เรากลับต้องไปเรียนคณิตที่โรงเรียน เมื่อวานก็เคมี วันนี้คณิต เออ..ดีเน้อ เสาร์-อาทิตย์ไม่ได้หยุดเลยอ่ะ เซงๆๆ การบ้านก็ทำไม่ทัน วันนี้ภาคเช้าเรียนเกี่ยวกับเวทคณิต ก็เป็นการบวก ลบ คูณ หารเลขนี่แหละ แต่เป็นวิธีอื่นๆที่เราไม่เคยทำ ก็สนุกดีนะ ตอนภาคบ่ายก็เรียนเรื่องระเบียบวิธีพิสูจน์ จะหลับให้ได้เลย ง่วงมากๆๆ เลิกเรียนประมาณสี่โมงเย็น พ่อกับพี่มีนก็มารับ แล้วเราสามคนพ่อลูกก็ไปซื้อเค้กให้แม่กัน อิอิ ตั้งใจเลือกเต็มที่ เพื่อแม่ 555+ พอกลับมาถึงบ้านก็ออกไปกินข้าวนอกบ้านกัน ซึ่งเป็นอะไรที่โชคร้ายมาก จะกินส้มตำ ส้มตำก็ดันหมด ข้าวเหนียวก็หมด อาหารก็ไม่อร่อยอ่ะ สู้แม่เราทำไม่ได้เลย จากนั้นเรา 4 คนก็กลับมาเป่าเค้กกันที่บ้าน คงไม่ต้องบอกหรอกนะว่าเค้กมันอะไรอร่อยมากมายขนาดไหน อิอิ เนื่องจากวันนี้เป็นวันเกิดของแม่ หมิวก็ขอให้แม่มีความสุขมากๆๆนะจ้ะ ..ร๊ากแม่จัง

ไม่มีความคิดเห็น: